Approach S60 Đồng hồ thể thao Garmin dành riêng cho Golf

Approach

GPS golf xem với thiết kế và phong cách không thể nhầm lẫn
Transflective màn hình cảm ứng màu từ 1.2 "với một giao diện người dùng trực quan
Xem khoảng cách từ chướng ngại vật, dall''acqua, nhiên liệu, từ doleg và các lĩnh vực màu xanh lá cây trên bản đồ đầy màu sắc
dây đai Dành riêng QuickFit hoán đổi cho nhau mà không cần công cụ
Hơn 40.000 khóa học được tải sẵn từ khắp nơi trên thế giới
Với autoshot ™ chức năng tiên tiến để tự đo chiều dài của đột quỵ 1 và số lượng các bức ảnh trong fairway để phân tích sau trận đấu

Cách tiếp cận ® S60 không chỉ là một chiếc đồng hồ được thiết kế riêng, nhưng sự kết hợp của công nghệ mà sẽ cho phép bạn biết một cách chi tiết hơn 40.000 lĩnh vực quốc tế. Mặc nó trên màu xanh lá cây và trong các sự kiện quan trọng, bắt buộc đối với những người yêu golf.

Xem thêm : cách chạy bộ thể thao với đồng hồ Polar 

Golf và phong cách đồng hồ Approach S60 cho cổ tay của bạn

Với một thiết kế kiểu dáng đẹp, chất liệu tinh tế và công nghệ mà bao quanh, cách tiếp cận S60 sẽ ngay lập tức trở thành công cụ để mặc hàng ngày. Màn hình cảm ứng màu chống lóa 1.2 "và giao diện người dùng trực quan sẽ đi cùng bạn trên và ngoài sân cỏ.



Nó không bao giờ đã được dễ dàng như vậy

tính năng tiên tiến nhưng trực quan, chẳng hạn như phát hiện tự động của lĩnh vực này và quá trình chuyển đổi tự động của lỗ, cung cấp cho bạn những thông tin chính xác mà bạn cần phải chơi tốt hơn và giảm khuyết tật của bạn.

Với autoshot có thể phân tích mỗi shot duy nhất


Chức năng tự động dò tìm autoshot mỗi swing, đo khoảng cách và ghi lại vị trí mỗi cảnh quay của 1 cho sau trận đấu phân tích sử dụng Garmin Connect ™ . Các công cụ phân tích autoshot vòng Garmin Connect cho phép bạn thu thập thống kê toàn diện về các trò chơi và biết khoảng cách trung bình của các mũi chích ngừa dựa trên sắt được sử dụng. Sau khi tải về vòng lại Garmin Connect , đăng nhập Scorecard widget, chọn vòng bạn muốn phân tích và bấm vào bức ảnh của bạn: bạn sẽ tìm thấy nhiều bảng xếp hạng để tìm ra cách để cải thiện trò chơi của bạn.

Cập nhật tin tức và giá sản phẩm công nghệ trên trang http://azsony.com/
Previous
Next Post »