Smartwatch Garmin vivofit Jr dành cho trẻ em


GARMIN VIVOFIT JR, HOẠT ĐỘNG NHƯ MẸ VÀ CHA

Với các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho ba mẹ, giúp họ có những số liệu nhất định để biết được tình hình sức khỏe con của mình, từ đó đề phòng được rất nhiều nguy cơ bệnh tật.

Các môn thể thao trong nhỏ kích thích kỹ năng nhận thức. Các hoạt động ngoài trời cải thiện tâm trạng của họ. Không bào chữa hơn sau đó: thông qua máy tính bảng và bên ngoài để chơi. Khó để thuyết phục họ? Bạn đã cố gắng sử dụng một Garmin vívofit jr. ?


Một trận đấu bóng đá sẽ không ảnh hưởng đến việc học tập, chuẩn bị của một truy vấn, quả thật vậy, nó giúp sự phát triển của hoạt động học tập.
Chúng ta không nói điều đó, tôi nói chúng .
Và không chỉ. Không chỉ. Theo một số  nghiên cứu  những đứa trẻ tích cực nhất là ít bị trầm cảm. Và những gì có thể đẹp hơn nụ cười của một đứa trẻ?

Tất nhiên, khi chúng tôi còn nhỏ, chúng tôi đang lo lắng chờ đợi sự trở lại của mùa xuân trở lại công viên hoặc kéo ra khỏi gara xe đạp, nhưng hôm nay không phải là quá dễ dàng để thuyết phục đứa trẻ để làm một số phong trào, thực hiện như họ đến từ TV, từ điện thoại thông minh và máy tính bảng từ mẹ và cha.
Đây là lý do tại sao chúng tôi ở Garmin đã nghĩ đến cái gì đó sẽ khuyến khích họ chủ động hơn.
Garmin vívofit jr.  Đó là ban nhạc tập thể dục đầu tiên cho trẻ em từ 4-9 tuổi , để chơi và ở lại phù hợp.
Có vẻ như rằng trong những tuyệt vời, nhưng nó là nhiều hơn nữa đầy màu sắc! Và 'không thấm nước và silicone dây đeo là rửa được, do đó bạn không đặt bất kỳ giới hạn cho trò chơi của họ.

Garmin vívofit jr. theo dõi số bước thực hiện, chất lượng của giấc ngủ và mức độ hoạt động thể chất hàng ngày của nhỏ bạn, cho dù đó là một đi bộ, chạy hoặc trò chơi đơn giản và khi ông đã dành quá nhiều thời gian ở phía trước TV, chúng ta nghĩ các ban nhạc động lực để mời anh rời khỏi ghế sofa trong lợi của một hoạt động nhiều niềm vui hơn.

Thông qua việc thích hợp ứng dụng , bạn chỉ cần một chiếc smartphone để hiển thị các dữ liệu được ghi bởi thiết bị và tạo động lực cho trẻ em để làm tốt hơn: trò chơi, biểu đồ gia đình và phần thưởng sẽ khuyến khích họ để duy trì hoạt động theo cách thú vị nhất, nhờ vào giao diện đồ họa và để " Đường dẫn mạo hiểm". Và sẽ có nhiều thông tin ứng dụng của smartwatch trên http://www.donghonews.com/

Nó sẽ là thú vị để khám phá, ví dụ, trước khi đi ngủ, nếu bạn đã đạt đến 60 phút của hoạt động hàng ngày (khuyến cáo của văn học trẻ em) mà cung cấp cho các phải để di chuyển về phía trước một không gian trên con đường kỳ lạ. Câu đố, hình ảnh minh họa vui nhộn và phim hoạt hình, sẽ khuyến khích những người ít làm việc chăm chỉ hơn nữa để đạt được mục tiêu vào ngày hôm sau, tìm hiểu những gì đang núp dưới một hộp mới, và tiến về phía mục tiêu cuối cùng.
Previous
Next Post »