Đi với Ứng dụng IQ connect Yêu thích của Garmin

 Các ứng dụng với IQ connect

Ứng dụng HRV là ứng dụng tôi sử dụng nhiều nhất và nó rất hữu ích. Khác hơn thế, AccuWeather là tuyệt vời và cũng là ứng dụng chuyển đổi calo thành bia ( Beer Tracker Plus ). Thật hữu ích khi biết có bao nhiêu loại bia bạn đã kiếm được sau một thời gian khó khăn! Có rất nhiều ứng dụng để lựa chọn, thật khó để chọn một. "



"Không có gì thỏa mãn hơn là một tập luyện đã được thực hiện để hoàn thiện. Với ứng dụng TrainingPeaks Connect IQ, bạn có thể hoàn thành tập luyện hàng ngày có cấu trúc ngay trên thiết bị Garmin tương thích của mình. Tải bất kỳ tập thể dục nào được tạo ra bằng cách sử dụng TrainingPeaks Workout Builder và hoàn thành nó trong thời gian thực thông qua thiết bị của bạn, sử dụng các mục tiêu của Heart Rate, Power hoặc Pace.

Sau phiên làm việc của bạn, bạn có thể tự động đồng bộ tập luyện hoàn thành của mình trở lại TrainingPeaks để phân tích chi tiết về hiệu suất của bạn và đo lường sự tiến bộ của bạn đối với các mục tiêu của bạn. "

"Trường dữ liệu này cho phép hiển thị các ghi chú văn bản đơn giản trên Garmin Edge 1000 hoặc Edge 520. Đặt trường dữ liệu trên một màn hình riêng biệt mà bạn có thể đặt trong bộ hiển thị để sử dụng trong suốt hoạt động".


Bạn muốn có nhiều ứng dụng đi xe đạp? Thêm vào Edge hoặc Garmin mặc của bạn:

RouteCourse : không dây tải các tuyến đường đến máy tính đi xe đạp Garmin Edge của bạn, đồng hồ Garmin Forerunner 735 hoặc GPS Oregon ngay từ điện thoại hoặc máy tính của bạn. Tạo tuyến đường chỉ trong vài giây trong Trình lập kế hoạch thân thiện với thiết bị di động của chúng tôi hoặc nhận các tuyến đường / các khóa học từ Strava, MapMyRide, Bikemap.net và Đi trực tiếp bằng GPS vào GPS của bạn.

DwMap: ứng dụng thông minh tốt nhất của Warmer của Garmin và bản đồ số 1 và các ứng dụng định tuyến cho Garmin vivoactive, fenix hoặc Forerunner GPS watch: xem và theo các tuyến đường nhập thẳng từ Strava, MapMyRun, Garmin Connect, đi xe với GPS, Bikemap.net, GPX và nhiều hơn nữa. Tạo tuyến đường chỉ trong vài giây trên Trình lập kế hoạch thân thiện với thiết bị di động của chúng tôi, trên iPhone, điện thoại Android, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn và tải xuống không dây vào đồng hồ của bạn. Sử dụng tuyến đường đã tải xuống ngoại tuyến: không yêu cầu kết nối điện thoại hoặc Internet. Theo dõi thường xuyên về fitness tracker nhé http://donghogarminuytin.blogspot.com/
Previous
Next Post »