Ngành công nghiệp smartwatch dường như bùng nổ

Thị trường smartwatch sẽ ra sao

"Tập đoàn Smartwatch đã phát hành một báo cáo về người mà họ nghĩ rằng những người chạy đua và người đi săn cho sự bùng nổ tiếp theo trong ngành công nghệ thông tin.

Trong một báo cáo mới, các nhà phân tích nói rằng 3 triệu smartwatches đã được bán trong năm 2013 so với 0,3 triệu vào năm 2012, có nghĩa là ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay toàn cầu đã nhân gấp 10 lần trong năm qua.



Thị trường đang thu hẹp 10 công ty smartwatch hàng đầu, trong đó có 82% thị phần. Báo cáo dự đoán rằng sẽ có một số lượng lớn các nhà cung cấp phần cứng và định nghĩa về các tiêu chuẩn ứng dụng sẽ dẫn đến tăng trưởng tiếp tục trong năm 2014.
Đồng hồ nhấp nhô trên boom

Nếu điều này xảy ra thì phần mềm sẽ vượt qua phần cứng theo cách mà khách hàng có thể cho biết sự khác biệt giữa sản phẩm và nhà cung cấp có thể phân biệt sản phẩm của họ.

Các tiêu chuẩn phần mềm đã phát triển và 30.000 nhà phát triển hiện đang xây dựng các ứng dụng thông minh và sử dụng các trường hợp vượt quá hoạt động giám sát và thông báo, theo báo cáo.

Các nhà sản xuất dường như theo dõi hoạt động, đo lường hiệu suất thể thao, thị trường đồng hồ thông minh và thị trường đồng hồ thông thường đang phát triển cùng nhau.

Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường với Galaxy Gear có 33,8% thị trường. Đây là một chặng đường dài phía trước của Nike và Garmin với 8.4 phần trăm. Fitbit có 8,2% trong khi Sony có 7,0%.
R & D

Nhìn vào các nghiên cứu R & D đang được thực hiện tại các công ty khác, Smartwatch dự kiến ​​số lượng các công ty có dịch vụ smartwatch sẽ tăng từ 40 lên 200 cho đến cuối năm 2014. Khối lượng thị trường của ngành công nghiệp thông minh sẽ tăng 2,5 tỷ trong năm 2014, trong khi giá trung bình Mỗi smartwatch sẽ giảm từ $ 225 xuống $ 205.

Nó cho biết thêm rằng khi Google và Apple có được sản phẩm của họ ra, nó có lẽ sẽ thêm giá trị đáng kể cho ngành công nghiệp. Một trong những khía cạnh quan trọng hơn là sự phát triển của phần mềm mà cả hai sẽ cung cấp.

"Các nhà phát triển ứng dụng và các nhà cung cấp phần cứng tạo thành một vòng tròn đạo đức: các ứng dụng thông minh có liên quan hơn, doanh thu phần cứng cao hơn, phần cứng tốt hơn và giá cả phải chăng hơn, thu hút thêm nhiều nhà phát triển ứng dụng. Với 30.000 nhà phát triển phần mềm làm việc trên các ứng dụng smartwatch, khối lượng quan trọng đã được đạt tới bây giờ ", bản báo cáo cho biết.

Bây giờ hãy đọc xem Huawei đang hy vọng vào thị trường như thế nào
Previous
Next Post »