Chức năng GPS của Apple watch ra sao?

Dùng thử chức năng GPS của đồng hồ Apple

Nếu bạn không bao giờ sử dụng GPS trên xe gắn máy của Watch (bạn có thể sử dụng GPS của điện thoại gắn vào), bạn sẽ có được thời gian sử dụng pin tốt hơn với Đồng hồ Mới. Không thể làm cho Series 2 trở thành một thiết bị mà bạn có thể ngủ cùng với nó và Series 1 sẽ được tính phí từng thiết bị ban đêm một cách nghiêm ngặt - nhưng đôi khi, bạn có thể quên tính phí và vượt qua được một chút trong ngày hôm sau. Hầu hết các buổi tối Series 1 của tôi đang lơ lửng khoảng 20 đến 30 phần trăm pin. Series 2 dao động khoảng 50%. Nêu các bạn thấy tốt có thể mua smartwatch Apple cho mình mà thoải mái sử dụng nhé.



Pin lớn hơn để xử lý GPS không phải là lý do duy nhất khiến Series 2 dường như kéo dài hơn một chút. Mặc dù có khả năng sở hữu màn hình sáng hơn nhiều (Apple tuyên bố sản lượng 1000 nits - gấp đôi sáng so với iPhone) Series 2 thông minh hơn về độ sáng tự động của nó. Nó mờ hơn so với Loa 1 và dường như chỉ xoay được độ sáng tối đa khi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Điều đó chuyển thành Dòng 2 không sử dụng nhiều nước để làm cho mặt đồng hồ có thể nhìn thấy được.

Có một sự thay đổi lớn khác đối với Series 2 mà không liên quan đến thể dục thể thao hoặc quản lý điện năng tốt hơn. Series 2 nhanh hơn Series 1 - đã có sự gia tăng nhanh chóng từ WatchOS 3. Thiết bị mới này sử dụng cùng bộ xử lý như Series 1, nhưng một bộ đồ họa mới làm cho hình ảnh động nhanh hơn, có nghĩa là nó mở ứng dụng nhanh hơn. Ứng dụng Philips Huế mất 2,42 giây trên Loạt 1, nhưng chỉ 1,67 giây trên Dòng 2. Cả cả Dark Skies và Fantastical đều mở trong một giây, trong khi mất hơn một giây để mở chúng trên Dòng 1. Đây không phải là con số cách mạng. Họ không được nâng cấp xứng đáng, nhưng họ đáng chú ý.
Cập nhật thêm một số tin tức về smartwatch tại kênh đồng hồ fitbit nhé http://donghofitbit.com/
Previous
Next Post »