Android Wear của Google dành cho Smartwatches

Thứ ba, Google đã công bố phần mềm cho các thiết bị có thể mặc được đặt tên là "Android Wear" . Nó khá nhiều dựa trên phần mềm Google Hiện hành, nhưng thay vì trên điện thoại của bạn, bây giờ là một cú nhấp chuột / nhấp chuột / nói đi trên cổ tay của bạn. Android Wear của Google về cơ bản là một hệ điều hành ánh sáng cho các nhà sản xuất đồng hồ đo nhịp tim smartwatch.



Vì Android Wear dựa trên Google Hiện hành, hầu hết thông tin đều có thể được tìm kiếm chỉ bằng một giọng nói. Giống như trải nghiệm Google Hiện hành trên điện thoại thông minh của bạn, thông tin cũng theo ngữ cảnh. Ví dụ: tự động cho bạn chỉ đường đến vị trí được tìm kiếm gần đây trên phiên bản Google Maps trên nền web hoặc cung cấp cho bạn bảng điểm cho một trong những đội thể thao yêu thích mà bạn vừa tìm kiếm trên Google hoặc thậm chí dựa vào vị trí của bạn Có thể cung cấp cho bạn thời tiết, hoặc như trong đoạn video quảng cáo (bạn có thể nhìn thấy xuống dưới đây), nếu bạn đang ở bãi biển, nó cũng có thể cung cấp cho bạn một cảnh báo Jelly Fish!

Nhưng tất nhiên, tất cả điều này đi kèm với một mức giá mà bạn quyết định - sự riêng tư của thông tin của bạn. Bạn sẽ cho phép Google giữ các tab thông tin của bạn khi bạn thiết lập thiết bị Google của mình lần đầu tiên, cho phép Google ghi lại vị trí của bạn, v.v ...

Vì Google Now trên / của chúng tôi / điện thoại thông minh của tôi đã là trợ lý cá nhân khá thuận tiện, hãy tưởng tượng rằng trợ lý cá nhân chỉ cách bạn vài giây, ở cổ tay của bạn. Điều này kết hợp với chiếc đồng hồ đẹp nhất mà tôi từng thấy cho đến nay!

Về cơ bản, bạn sẽ có thể nói "Ok, Google" với đồng hồ thông minh của mình và bạn sẽ có thể nói câu hỏi, hoặc có thể là một lệnh, và nó sẽ cố gắng làm điều đó cho bạn. Nó cũng có thể giám sát sức khoẻ và thể trạng của bạn, tích hợp nó với một ứng dụng thể dục trên điện thoại của bạn, để nhận được thông tin thời gian thực được gửi qua. Có nhiều ý tưởng hơn cho việc nắm bắt và nó thực sự phụ thuộc vào cách các nhà phát triển được yêu thích của Android Wear sẽ đi đến đâu.

Google cũng đã công bố kế hoạch để công bố một SDK phát triển sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho các thiết bị mặc được liên kết với các thiết bị Android khác. Sundar Pichai, Phó chủ tịch phụ trách về Android và Chrome của Google, nói rằng mức độ truy cập sẽ ở mức "nền tảng", có nghĩa là các cảm biến trên thiết bị có thể đeo được sẽ có thể giao tiếp trực tiếp với hệ điều hành Android.
Previous
Next Post »