Hoạt động thể thao năng động với đồng hồ Garmin Fenix ​​3


Phân tích dữ liệu hoạt động cùng đồng hồ Garmin fejix 3


Một ý tưởng đơn giản nhưng hoàn toàn đúng: khi bạn đang không ở trong tình trạng tuyệt vời, hiệu suất của bạn sẽ bị được thay đổi. Trong trường hợp bệnh tật, chấn thương hay mệt mỏi nên là một nỗ lực để vượt qua kết quả trước đó của bạn. Hội chứng iliotibial, tốt hơn được gọi là tên hội chứng của gạt nước, là một trong những chấn thương phổ biến nhất phải chịu đựng bởi tay đua. Khi iliotibial (dây chằng kéo dài từ phía trên cùng của xương đùi lên đỉnh của xương chày) chật hẹp, hoặc viêm, đang chạy có thể trở thành hoạt động vô cùng đau đớn.

Trong một số trường hợp, các vận động viên thậm chí còn buộc phải gián đoạn đào tạo của họ. Một chấn thương thuộc loại này thường đặt vận động viên mặt đất. Tuy nhiên, nó hơi có thể đủ để thay đổi sải chân để thu hồi bitum trong thời gian không. Nó thường là khó khăn đối với các vận động viên để nhận ra sai lầm tập thể dục. Sự khác biệt giữa một tốt và một hình dạng xấu có thể được đo bằng cm. Những công cụ này cho thấy vấn đề.

Đồng hồ Garmin Fenix 3 tính năng đua xe năng động - một bộ đo y sinh cung cấp một lượng lớn dữ liệu trên phong cách của bạn đang chạy. Những số liệu bao gồm tỷ lệ thời gian thực, số lượng các bước mỗi phút. Một phân tích dữ liệu và điều chỉnh phù hợp với độ dài và tần số của sải chân của bạn có thể giúp bạn cải thiện gập góc của đầu gối và vị trí chân để đảm bảo hiệu suất tốt hơn và giảm đau. Một đo lường được thực hiện bởi Fenix 3, liên quan chặt chẽ với tốc độ, được gọi là dao động thẳng đứng. Các bạn cũng có thể xem qua đồng hồ thông minh Tomtom touch để dễ tiện so sánh.

Đây là cách cao, bạn sẽ tăng với mỗi sải chân. Bạn càng đẩy nó theo chiều dọc, bạn càng lãng phí năng lượng, bởi vì nó sau đó được sử dụng để cấp năng lượng cho chuyển động thẳng đứng tại các chi phí đi lại về phía trước. sải chân dài và đặt áp cao thêm về ban nhạc iliotibial. Các phân tích cho thấy phong cách của bạn đang chạy và hiển thị dữ liệu theo thời gian thực trên cổ tay của bạn. Bằng cách phân tích tốc độ của bạn, dao động thẳng đứng của bạn và nhiều số liệu khác mà cung cấp các Fenix 3, bạn cung cấp cho mình các phương tiện để thực hiện những điều chỉnh cần thiết và tối ưu hóa tập luyện của bạn.
Previous
Next Post »