Một ví dụ thực tiễn chứng minh thành công của smartwatch Polar

Tom lúc trước có bệnh béo phì nhiều năm liền. Tháng 6 năm 2014, 2 tháng trước khi giải phẫu, Tom đã quyết định bắt đầu sử dụng đồng hồ thông minh. Anh đã mua đồng hồ thể thao Polar 1st của họ để theo dõi hoạt động thể dục và Gym tại phòng tập thể dục.



"Tôi đã yêu thiết bị này trong tuần đầu tiên tôi sử dụng nó. Tôi phải đốt ít nhất 1.000 calo mỗi ngày bằng cách tập luyện. Những phản hồi mà tôi nhận được từ các phương tiện truyền thông xã hội là tuyệt vời và đáng khích lệ. Nó đã trở thành một thói quen đáng để tiếp tục nhắm mục tiêu 1.000 calorie mục tiêu của tôi cháy cùng với chế độ ăn uống calo thấp mà tôi cần phải làm theo sau khi bỏ qua dạ dày của tôi. "

Một tuần sau cuộc phẫu thuật của Tom vào tháng 8 năm 2014, tất cả các vấn đề về sức khoẻ liên quan đến béo phì đã biến mất. "Tôi đã bị insulin. Tôi đã được tắt tất cả các loại thuốc của tôi. Tôi bắt đầu giảm kích cỡ quần áo như điên rồ, "anh nói. Ban đầu có một chiếc áo cỡ 4XL và thắt lưng 48 inch, Tom bây giờ mặc một chiếc quần dài và có vòng eo 34 inch.

Các số liệu thu hẹp là rất lớn, nhưng phần thưởng tốt nhất đã được cảm giác tuyệt vời. "Tôi cảm thấy rất sống động và đã gây hứng thú cho nhiều sinh viên của tôi cũng chú ý tới cơ thể và dinh dưỡng của chúng", ông nói. "Tôi rất vui khi biết mọi người có thể đến với tôi để giúp thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ".

Bỏ qua dạ dày đã buộc Tom phải học lại cách ăn uống và lựa chọn nhiều sức khoẻ hơn. Anh thừa nhận nó không phải là một sự lựa chọn dễ dàng. Anh biết đó là một bước đi triệt để, yêu cầu anh giữ những phần nhỏ và tìm những lựa chọn không đường để tránh bị ốm. "Tôi không có lựa chọn để quay lại và đảo ngược nó. Đó là với tôi suốt đời ", ông nói. "Nhưng tôi không hề hối hận về quyết định này. Sau hơn 2 năm ăn một cách chính xác, Tom nói rằng nghiện đường của mình đã qua rồi và con búp bê đã cho anh ta những công cụ cần thiết để giữ được sức khoẻ suốt quãng đời còn lại
Previous
Next Post »