Garmin Forerunner 235 : đánh giá


Đồng hồ Forerunner Garmin 235 là chiếc đồng hồ chạy mới nhất của công ty với việc theo dõi nhịp tim dựa trên cổ tay. Được đưa vào trong chưa đầy một năm sau khi Forerunner 225 có thể giống như một cập nhật gia tăng đơn giản.

Tuy nhiên, Garmin đã thực hiện những thay đổi lớn, cắt giảm cảm biến nhịp tim của Mio đã thử và thử nghiệm trong công nghệ riêng của mình.

Đó là một bước tiến lớn và nguy hiểm. Và nếu bạn đã đọc bài đánh giá của Garmin Vivosmart HR, bạn sẽ biết rằng chúng tôi đã tìm ra những vấn đề đáng kể với công nghệ quang học của nó. Nhưng liệu nó có thể khắc phục chúng cho Forerunner 235? Bạn sẽ phải đọc để tìm hiểu.

Thiết kế của Đồng hồ Garmin


Trực quan, thiết kế của Forerunner 235 không phải là bất kỳ loại khởi hành nào từ phạm vi hoạt động của đồng hồ Garmin, nhưng nó vẫn là một thiết bị tốt. Chúng tôi thử nghiệm phiên bản với dây đeo màu xanh, trông tuyệt vời, và chúng tôi đã hoàn toàn hạnh phúc mặc nó ra và về. Chắc chắn, nó có thể trông hơi ngớ ngẩn với một bộ com-lê, nhưng đó thực sự là một trong những môn thể thao chuyên nghiệp ít gây khó chịu nhất.


Nó cũng nhẹ nhàng. Với trọng lượng chỉ 42g, bạn có thể dễ dàng đeo dây đeo và quên đi, và đã được chào đón từ các đồng hồ thể thao Garmin khác, đặc biệt là Fenix ​​3 vô lý mà chúng tôi đã kiểm tra nó chống lại. Nếu có một nhược điểm cho trọng lượng của người Forerunner nó cảm thấy một tad plasticky và flimsy, nhưng điều đó không nên đặt bất cứ ai mua.

Người Forerunner 235 có màn hình LCD màu 1,23 inch với độ phân giải 215 x 180 pixel. Nó không phải là chiến thắng bất kỳ giải thưởng cho sức mạnh trực quan, nhưng nó không công việc hiển thị thời gian (nó luôn luôn hoạt động như là một đồng hồ đúng) và các số liệu thống kê như chạy khoảng cách, thời gian và tốc độ và nhịp tim, nơi mà nó sử dụng màn hình màu Để có hiệu quả tốt nhất.

Dây đeo là cao su với nhiều lỗ để điều chỉnh, nhưng dây đeo có thể là một chút gây phiền nhiễu. Vòng đeo trong dây đeo quá mức có thể trượt trở về phía khóa, để lại cho bạn một chút cao su, cần điều chỉnh mỗi khi bạn mang nó lên.

Đó không phải là sự xáo trộn kích động duy nhất của thiết kế. Nút chạy bắt đầu được đặt về phía trên cùng bên trái và chúng tôi thấy nó bị mắc kẹt khi đưa áo khoác và áo khoác, vô tình bắt đầu các buổi tập thể dục, mà chúng tôi phải tự hủy. Chúng tôi không chắc tại sao lại là vấn đề với chiếc 235, vì nó không phải là thứ mà chúng tôi đã tìm thấy với bất kỳ người Forerunner khác của Garmin. Có lẽ đó là một triệu chứng của mặc mùa đông giữa.

Không có bộ nhớ trong nên bạn không thể thêm âm nhạc của mình để cuối cùng rời khỏi điện thoại thông minh ở nhà và đó vẫn là điểm cộng lớn nhất cho TomTom Spark .

Previous
Next Post »