Cạnh tranh chạy vô địch 2017 Garmin khác sự kiện của Polar ra sao

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO THỬ THÁCH?


Các chân đầu tiên của Chủng tộc đối với 2017 vô địch , chúng tôi đã lưu trữ chủ nhật tại EA7 Milano Marathon . Không có thời gian để xử lý những cảm xúc của một ngày cuối tuần đặc biệt đó là thời gian để suy nghĩ về tiếp theo: các ' Oakley Trio Sirmione của ngày 24 tháng 6 , là một phần của Garmin Trio Series.

Tham gia là tất cả các quá đơn giản. Bạn chỉ cần đi www.concorsigarmin.it/gareggiaconilcampione và chọn cuộc thi Triathlon ; nhập dữ liệu của bạn và tải lên hình ảnh mà nói tốt nhất niềm đam mê của bạn cho kỷ luật ba, khi bạn gặp mỗi ngày, trong cuộc đua hoặc trong huấn luyện.



Bốn bình chọn nhiều nhất ảnh từ người dùng của chúng tôi sẽ giành chiến thắng không chỉ những con số cho ' Oakley Trio Sirmione nhưng trên hết, cơ hội để cạnh tranh cùng với một trong bốn mẫu của chúng tôi: Alessandro Fabian , Daniel Fontana , Charlotte Bonin và Giulio Molinari .

Đây là cơ hội tốt hơn để kiểm tra đồng hồ smartwatch mới Garmin Forerunner 935 và Polar M460 Gps ? Với 49 gram trọng lượng để đưa bạn có bất cứ lúc nào trong ngày và nhờ vào những tính năng mới TrainingStatus, TrainingLoad và Đào tạo Effect 2.0 và năng động tiên tiến để chạy, đạp xe và bơi lội , bạn có thể quản lý tốt hơn cả bạn để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại trong Sirmione .

Come on, sau đó! Bạn có thời gian cho đến ngày 20 tháng 5 để upload ảnh của bạn và mời tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn để hỗ trợ bạn bằng cách bỏ phiếu cho bạn. Vào ngày 31, họ sẽ được trao ngực.

Và nếu bạn cần một lý do chính đáng để tham dự, đây là một sự đổi mới quan trọng: những người chiến thắng may mắn của cuộc thi và các vận động viên người cạnh tranh sẽ được theo sau bởi Bike kênh , các chương trình truyền hình của Sky sẽ cho những khoảnh khắc đẹp nhất và cảm xúc của '2017 ấn bản của Chủng tộc đối với các Champion.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng cho thử thách?
Previous
Next Post »