Chức năng và các thiết lập của đồng hồ thông minh Samsung

Chức năng mà smartwatch Samsung có được

Chức năng và các thiết lập có thể được điều chỉnh rất thoải mái và qua bezel hoặc swipe trên đồng hồ. Là lưu ý thú vị mà trên đồng hồ, trái với nhiều nhà sản xuất khác wearables không Android , nhưng hệ điều hành riêng của Samsung Tizen chạy.

Đây là phù hợp cũng phù hợp với bộ vi xử lý Exynos trong chiếc đồng hồ thông minh đo nhịp tim : Tất cả đầu vào làm việc nhanh chóng và chính xác, trailer ấn tượng cho tôi bất cứ lúc nào. Chỉ có tiếng nói đầu vào tin nhắn văn bản có thể làm việc tốt hơn, mặt khác, nó cung cấp ít nhất là cho vui chơi giải trí khi nói được phát hiện trong một sai lầm như vậy.


Bộ xử lý là 768 MB RAM và 4 GB bộ nhớ trong có sẵn, khoảng một nửa là từ người sử dụng miễn phí. Có thể được điền ví dụ với các ứng dụng, tập tin âm thanh hoặc hình ảnh - lá về ý nghĩa của điểm cuối cùng là gây tranh cãi. Tuy nhiên, tập tin âm thanh có lợi thế mà họ có thể chơi trực tiếp trên đồng hồ một trong hai.

Hoặc các cặp vợ chồng đồng hồ với tai nghe Bluetooth, sau đó bạn có thể cho điện thoại thông minh của mình trong khi chạy bộ một cách an toàn ở nhà. Tất nhiên, các ứng dụng thú vị. Via Galaxy App Store có hàng trăm mặt đồng hồ và hơn 10.000 ứng dụng bánh răng S3. Spotify qua các ứng dụng máy tính, đồng hồ bấm giờ, ứng dụng camera (đồng hồ như một sử dụng màn trập từ xa) hoặc các trò chơi như Fruit Ninja.




Nhưng những gì tôi thấy tốt nhất ở đồng hồ, là kết nối liền mạch với các điện thoại thông minh. Bất kỳ thông báo như vậy, hoặc bằng dịch vụ messenger, cuộc gọi, các cuộc hẹn và e-mail có thể dễ dàng đẩy lên suốt ngày đêm.

Trong quá trình kiểm tra, vì vậy tôi đã chủ yếu rời khỏi điện thoại thông minh trong túi của bạn, quan điểm của đồng hồ đã hoàn toàn đủ. Vì bạn có thể đáp ứng thông qua đầu vào bằng giọng nói hoặc cách khác thông qua nhập văn bản cổ điển trên tất cả các cảnh báo bằng văn bản, bạn chắc chắn thậm chí không cần phải thông minh.

Ngẫu nhiên, Thủ tướng cũng phục vụ cho trường hợp khẩn cấp của tất cả các loại: ba lần nhấn vương miện thấp tự động thiết lập một cuộc gọi khẩn cấp cùng với thông tin vị trí từ. Mà địa chỉ liên lạc của những trường hợp khẩn cấp đến, nó chỉ ra bản thân trong các thiết lập.
xem thêm tin  smartwatch mới http://kenh14.vn/smartwatch.html
Previous
Next Post »