Đôi điều về smartwatch Samsung Gear

Smartwatch Samsung Gear

Mô hình này là một trong những smartwatches tốt nhất trình bày tại IFA 2016.  Tuy nhiên, những tin tức tốt đã nhận được trong CES 2017 :



Cả Samsung S2 và S3 bánh răng đã được thực hiện tương thích với điện thoại thông minh của Apple

hệ điều hành Tizen có những hạn chế tương tự trên Android Wear hoặc Pebble liên quan đến sự tương tác với thông báo rằng chiếc đồng hồ nhận được iphone với. Thay vào đó, như Huawei Watch 2, Samsung Gear S3 cũng  có thể nhận cuộc gọi và trả lời , nhờ vào các Kết hợp micro.

Bạn có thể tìm thấy Samsung Gear S3 với giá chỉ dưới 400 € trên Amazon . Nếu bạn preferes phù hợp nhất cho búp bê nhỏ phiên bản trước, S2, các mô hình thể thao được bán với giá € 200-250 .

Nên chọn smartwatch như thế nào



Như chúng ta đã thảo luận trong hướng dẫn mua của chúng tôi để thành công trong quyết định của bạn nên để được rõ ràng về những gì bạn sẽ sử dụng SmartWatch.

Nếu bạn chỉ muốn xem các thông báo một cách nhanh chóng và dễ dàng , bất kỳ trong số này sẽ thực hiện một cách thỏa đáng. Trong trường hợp này, bạn có thể chi phối chỉ bởi sự xuất hiện thẩm mỹ (không quên rằng nó cũng là một thời trang phụ kiện ) hoặc yếu tố kinh tế.

Ngược lại, nếu nó là rất quan trọng để bạn có thể trả lời tin nhắn và cuộc gọi từ SmartWatch , thì bạn nên tiết kiệm cho Apple Watch Series 1  hoặc dòng 2 .

Nếu bạn đang tìm kiếm cái gì dưới 300 € , sau đó lựa chọn tốt nhất của bạn là Moto 360 2 bánh răng Samsung S2 Pebble hoặc một trong các mô hình. Sự khác biệt chính giữa chúng là Pebble cung cấp sức đề kháng lớn hơn để nước và tầm bắn lên tới 7-10 ngày. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của các mô hình khác là gần gũi hơn với đồng hồ truyền thống, cho dù cổ điển, trong trường hợp của Moto 360 2 , hoặc thể thao trong  Samsung Gear S2 .Xem đầy đủ về smartwatch trên http://www.donghogarmin.com/
Previous
Next Post »