Bài đánh giá: Bộ theo dõi thể dục Garmin Vivoactive

Smartwatch Garmin

Bộ theo dõi sức khoẻ của Garmin là chiếc đồng hồ thông minh (ish) kết hợp hoạt động cả ngày và theo dõi giấc ngủ cùng với việc giám sát tập thể chi tiết hơn nhờ khả năng GPS tích hợp sẵn. Gizmag gần đây đã dành một vài tuần để đưa thiết bị đi qua các bước của nó, khi chúng tôi đưa chúng tôi qua chúng tôi, để xem nó có thể làm gì và ai là người thích hợp nhất.

Thu hút sự chú ý của Garmin là kết hợp GPS tích hợp và tính năng theo dõi hoạt động cả ngày, một số thiết bị khác đang cạnh tranh cho vị trí đó trên cổ tay của bạn có thể yêu cầu bồi thường. Điều này chắc chắn sẽ làm cho thiết bị hấp dẫn những người thích chạy hoặc chu kỳ không có điện thoại, nhưng vẫn muốn đăng nhập nơi họ đã đến. Trong khi Garmin còn có một số đồng hồ cho phép GPS khác, đây là các dịch vụ đặc biệt dành cho thể thao và cao cấp như Forerunner 920XT hoặc fēnix 3 .



Tuy nhiên, không phải tất cả các tin tốt khi nói đến các tấm đặc điểm kỹ thuật. Trong khi việc theo dõi nhịp tim được xây dựng sẵn đang trở nên phổ biến hơn đối với những người theo dõi như FitBit Charge HR , Jawbone UP3 , hoặc Basis Peak , thì rất thiếu ở đây. Điều này có nghĩa là việc vận động sẽ có một công việc khó khăn hơn trong việc theo dõi mức độ tập luyện của các thiết bị khác, mặc dù nó tương thích với màn hình nhịp tim của ngực, chính xác hơn, nếu gây phiền toái khi mặc.

Trong hộp, người dùng sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ vivoactive của Garmin và một bộ sạc USB độc quyền của boxy, từ đó thu hút từ tính đến đáy của đồng hồ khi cần sạc. Điều này có thể ít nhất là vài tuần một lần, mặc dù sử dụng GPS thường xuyên cho thấy con số này giảm xuống còn 10 giờ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã nhận khoảng ba hoặc bốn ngày ra khỏi mỗi khoản phí với một sự kết hợp của tổng hợp và theo dõi GPS.

Cài đặt không đau và đơn giản, vivoactive có thể kết hợp dễ dàng với một thiết bị chạy Ứng dụng Garmin Connect cho iOS hoặc Android. Nếu bạn chưa có tài khoản Garmin Connect, bạn sẽ phải nhập thông tin cá nhân như độ tuổi, chiều cao và trọng lượng để sử dụng để cung cấp phản hồi chính xác. Mặc dù bạn có thể sử dụng trang web Garmin Connect, ứng dụng này có thể là nơi bạn thường kiểm tra về hoạt động hàng ngày và số liệu tập thể dục. Bạn cũng có thể sử dụng nó để kết nối với các vận động viên đồng hành, quản lý tài khoản của bạn và cài đặt các ứng dụng từ Connect IQ trên thiết bị của bạn.


Trong khi vivoactive trông giống như một smartwatch hơn hầu hết các tracker thể dục khác, nó sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng phong cách. Điều đó nói rằng, nó có thể được mặc trong các tình huống chính thức hơn mà không cảm thấy như bạn đang chào hàng của bạn "Vâng, tôi tập thể dục!" Giấy chứng nhận. Hình dạng cơ bản và cảm giác nhựa gợi nhớ đến đồng hồ kỹ thuật số Casio vào khoảng năm 1987, mặc dù điều đó không nhất thiết là điều xấu vì nó rất thoải mái khi mặc. Chúng tôi tìm thấy hình dạng mảnh dẻ và nhẹ nhàng tạo ra một khoảng thời gian chào đón từ những người theo dõi khôn ngoan, đặc biệt vào ban đêm khi mặc cho theo dõi giấc ngủ.

Màn hình màu luôn hiển thị và hiển thị thời gian lớn làm cho thiết bị vivoactive thay thế đồng hồ sinh lợi hơn so với một số thiết bị. Chức năng màn hình cảm ứng cũng có nghĩa là bạn dễ dàng tương tác với việc vuốt qua màn hình dữ liệu hoặc điều hướng menu. Thật không may, đó là nơi tin tốt về màn hình kết thúc. Thứ nhất, viền xung quanh màn hình lớn hơn nhiều so với các TV hiện đại, kích thước không cân xứng và làm cho thiết bị này trở nên cũ kỹ trước thời gian, logo Garmin lớn cũng đảm bảo bạn không quên ai tạo ra sự sống động.
Previous
Next Post »