Vòng đeo tay thể thao Garmin vivofit 2: Cùng hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ thông minh Garmin này ( Phần 2 )

Vòng đeo tay thể thao Garmin vivofit 2

Vòng đeo tay thể thao Garmin vivofit 2 sẽ mục tiêu hóa cá nhân, theo dõi bước chạy, kết nối nhiều tiện ích cho bạn.

Mục tiêu hàng ngày được cá nhân hóa cùng vòng đeo tay thể thao Garmin

vívofit 2 học về mức độ hiện tại của bạn hoạt động và sau đó phân bổ mục tiêu có thể đạt được hàng ngày. Làm thế nào để bạn đạt được mục tiêu của bạn,




Vòng đeo tay thể thao Garmin vívofit 2 sẽ điều chỉnh mục tiêu của bạn cho ngày hôm sau và dần dần dẫn bạn đến một lối sống lành mạnh hơn. Trên trang web của  Garmin Connect , cộng đồng Internet miễn phí của chúng tôi, bạn có thể giành chiến thắng huy chương ảo và theo dõi sự tiến bộ của bạn.

Vòng đeo tay thể thao Garmin đếm bước chạy



Khi bạn đã sẵn sàng cho các bước tiếp theo đối với sức khỏe tốt hơn, vívofit 2 vòng đeo tay có các tính năng bổ sung mà sẽ giữ cho bạn ở động viên cùng một lúc.

Sử dụng đồng hồ bấm giờ để đo thời gian cần thiết để thực hiện các hoạt động nhất định, chẳng hạn như đi bộ hoặc chạy, và sau đó lưu và gửi đến Garmin Connect.

vívofit 2 có thể được kết hợp với các pulsa màn hình sao trong các hoạt động thể dục như chạy hoặc tập cho hệ thống tim mạch trong hội trường thể thao để ghi lại dữ liệu trên các vùng xung và nhịp tim và nhận dữ liệu chính xác về việc tiêu thụ calo.

Nếu bạn muốn calo theo dõi chi tiết hơn, bạn có thể tạo  MyFitnessPal  tài khoản và liên kết nó với tài khoản Garmin Connect. Bạn có thể so sánh được nhập và tổng số calo mà vívofit 2 vòng đeo tay ghi lại trong ngày.

Nhận được kết nối


Trong ngày vòng đeo tay thể thao Garmin vívofit 2 tự động đồng bộ hóa với tài khoản Garmin Connect, cho phép bạn cái nhìn sâu sắc đầy đủ vào tiến bộ của bạn, khả năng tham gia vào những thách thức trực tuyến và chinh phục huy chương ảo cho động lực thêm.

Nó rất dễ dàng để làm. Sau khi cài đặt, cộng đồng trực tuyến miễn phí của chúng tôi bạn có thể truy cập từ máy tính của bạn hoặc ứng dụng di động tương thích device³ Garmin Connect ™ Mobile .

Previous
Next Post »