Vòng đeo tay thông minh Garmin vivofit 2: Tìm hiểu rõ hơn về chiếc smartwatch Garmin này ( Phần 1 )

Vòng đeo tay thông minh Garmin vivofit 2

Tổng quan về vòng đeo tay thông minh Garmin vivofit 2 

- Tuổi thọ pin 1 năm
- nhắc nhở băng để di chuyển và âm thanh thông báo nhắc nhở bạn để ở lại hoạt động
- Tìm hiểu về mức độ của bạn hoạt động và đề xuất một mục tiêu hàng ngày cá nhân
- Các backlit màn hình hiển thị bước, lượng calo, khoảng cách và thời gian; ngủ rửa
- Tự động đồng bộ hóa với tài khoản Garmin Connect để lưu giữ, kế hoạch và các bộ phận tiến bộ

Hãy đứng dậy và chạy dọc theo vòng đeo tay thông minh Garmin vívofit 2. Đây là thiết bị duy nhất cho các hoạt động giám sát với màn hình backlit và một pin kéo dài 1 năm.

Nếu trong ngày không di chuyển hơn một giờ, những nhắc nhở đai trên chuyển động và cảnh báo âm thanh sẽ giúp bạn ở lại hoạt động.

Hiển thị thời gian và "thời gian để đi"


Nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian dài không hoạt động, chẳng hạn như khi bạn đang ngồi tại bàn, giảm sản sinh các enzym được sử dụng bởi cơ thể trong quá trình phân hủy của chất béo. Hiệu ứng này có thể làm mất hiệu lực nếu vào ban ngày, thường đi trên đi bộ ngắn.

Nếu bạn quên mất thời gian và quên để di chuyển, vívofit 2 sẽ biết. Sau một tiếng đồng hồ không hoạt động, màn hình sẽ xuất hiện nhắc nhở quan liêu để di chuyển và kêu vang âm thầm sẽ cảnh báo. nhắc nhở băng để di chuyển đầy đủ mỗi 15 phút cho đến khi bạn hủy bỏ việc đi bộ vài phút. Tôi không muốn phát ra tiếng bíp mỗi giờ? Nhắc nhở cho phong trào thể và lắc thiết bị di động tương thích của bạn.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin sẽ liên tục giám sát bạn


Vòng đeo tay thông minh Garmin vívofit 2 liên tục giám sát sự tiến bộ của bạn và dễ dàng để đọc màn hình với màn hình đèn nền bước của bạn, calo, khoảng cách và thời gian. Khi bạn đi ngủ, thiết lập chế độ ngủ và thiết bị sẽ theo dõi các kỳ nghỉ của bạn.

Tại trang web của Garmin Connect của nó, bạn có thể xem có bao nhiêu tổng số giờ ngủ, cũng như thời gian của giấc ngủ bồn chồn và sâu. vívofit 2 là vodootporan¹ rất cẩu thả có thể đi tắm trong khi mặc nó và không phải lo lắng nếu bạn bị ướt. Pin kéo dài 1 năm cho phép bạn liên tục mặc và ý định tốt biến thành thói quen suốt đời.

Cái vòng tay mềm mại, linh hoạt và có một nắm bắt an toàn quay. Sử dụng một vòng đeo tay bổ sung trong màu sắc khác nhau vívofit có thể dung hòa với quần áo của tôi.
-------------------------------------------------------------------
Cám ơn bạn đã đọc bài viết này. Hẹn gặp lại các bạn ở phần tiêp theo
Previous
Next Post »