Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin: Ứng dụng vào hoạt động thể thao của bạn (phần 2)

Bơi lội cùng đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin


Công nghệ đo lường tự động có độ dài dựa trên đồng hồ và tự động đo tổng quãng đường đi và khoảng cách khoảng, phần, lượng calo bị đốt cháy, phiên trung bình, tốc độ và chiều dài khoảng thời gian, số lượng đột quỵ, trong đó có số lượng đột quỵ mỗi chiều dài và trung bình và các buổi khoảng.

Đơn xin bơi bởi kết quả SWOLF mà thêm thời gian và số nét cần thiết để di chuyển theo chiều dài của hồ tính toán hiệu quả của bạn. Xem tại một thời điểm nhanh chóng và khoảng cách xa. Đếm khoảng cho phép bạn dễ dàng tạm dừng và tiếp tục tập luyện.

Mỏng là rất tốt đi qua mặt nước, và  đánh giá khả năng chịu nước 5 ATM  có nghĩa là bạn có thể yên tâm bơi lội, mồ hôi và đi tắm trong khi mặc nó.

Di chuyển đến một mức độ cao hơn


vívoactive theo dõi sự tiến bộ của bạn ngay cả khi bạn đang ở một hoạt động cụ thể. Việc áp dụng cho hoạt động giám sát đếm bước của bạn để tìm hiểu thêm về mức độ hiện tại của bạn hoạt động, và sau đó đặt mục tiêu số hàng ngày có thể đạt được các bước.

Làm thế nào để bạn đạt được mục tiêu của bạn, thiết bị sẽ điều chỉnh mục tiêu của bạn cho ngày hôm sau. Sau 1 giờ không hoạt động, màn hình sẽ hiển thị phong trào quan liêu và tăng nó khi bạn ngồi quá lâu. Chỉ cần đi bộ vài phút để xóa nhắc nhở khi đang di chuyển.

Khi bạn đi ngủ, thiết lập chế độ ngủ và vívoactive sẽ đi cùng kỳ nghỉ của bạn. Theo dõi và calo.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin luôn kết nối tiện ích


vívoactive nhẹ nhàng rung và cảnh báo bạn để thông báo tương tự mà bạn nhận được trong  thiết bị tương thích với Bluetooth cho phép 4 .

Đối với các cuộc gọi đến, được hiển thị trên người gọi và cuộc gọi nhỡ. Đối với tin nhắn văn bản, được hiển thị trên người gửi và thông điệp. Cho e-mail là người gửi có thể nhìn thấy và chủ đề. hiển thị vívoactive và các thông báo từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter® và những người khác, cũng như thông báo của các ứng dụng di động khác, bao gồm cả thời tiết và cảnh báo nhiệt độ.

Nếu bạn muốn đọc thêm, chỉ cần chạm và kéo màn hình hoặc làm sạch màn hình tại các liên lạc của một nút.

Tính năng nâng cao đồng hồ thể thao Garmin

vívoactive cung cấp cho bạn kiểm soát âm nhạc họ tái sản xuất máy nghe nhạc, cho phép bạn xác định vị trí của một điện thoại thông minh và sử dụng công cụ Live Theo dõi bạn bè và gia đình có thể theo dõi hoạt động của bạn trong thời gian thực. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa  VIRB® Elite  camera hành động.

các ứng dụng tùy chỉnh và giờ xuất hiện


Cá nhân vívoactive của bạn bằng cách tải xuống miễn phí từ cửa hàng IQ Connect của chúng tôi. Bạn có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của giờ, thêm một lĩnh vực với các dữ liệu hoặc các ứng dụng tải về và mini-ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng xem thông tin.

thách thức chính mình

Tự động đồng bộ hóa với các ứng dụng Garmin Connect Mobile cho phép bạn giám sát kịp thời tiến bộ trong từng hoạt động tích hợp. Bạn có thể giành chiến thắng huy chương ảo cho động lực thêm, tham gia vào các cuộc thi trực tuyến và kết nối, cạnh tranh và so sánh với bạn bè và gia đình trên khắp thế giới. Trên điện thoại thông minh của bạn xem lại lịch sử và thống kê của họ.

Chọn màu sắc của bạn

vívoactive đi kèm với vòng đeo tay màu đen hoặc trắng cơ bản để có thể hài hòa với phong cách của bạn. Chọn một vòng đeo tay màu yêu thích của bạn hoặc nó UŠMINKAJTE tùy chọn da vòng đeo tay màu đen hoặc trắng.
--------------------------------------------------------------------------
Hẹn gặp lại các bạn trên kênh thông tin đồng hồ Garmin chúng tôi.
Previous
Next Post »