Samsung đang làm việc trên smartwatch của mình?

Smartwatch Sámung

Cách đây vài ngày, tờ New York Times và Wall Street Journal cho biết, thông qua các nguồn riêng biệt, Apple đã phát triển một điện thoại thông minh dựa trên iOS . Mặc dù sản phẩm đó có thể hoặc không thể đưa nó vào kệ hàng, nhưng dường như Apple không phải là người duy nhất có kế hoạch đưa một thiết bị giống Dick Tracy lên cổ tay của một người.

SlashGear đã đăng lên hình ảnh hiển thị những gì dường như là UI cho một smartwatch được dán nhãn là Samsung Galaxy Altius. Ảnh chụp màn hình bị cáo buộc ban đầu xuất phát từ bảng thông báo của Hàn Quốc chưa được đặt tên và không có liên kết. Nó không rõ ràng mà hệ điều hành đang được sử dụng từ những hình ảnh này. Samsung có thể đã phát triển hệ điều hành riêng cho thiết bị, nhưng gợi ý về thương hiệu của Galaxy ở Android là hệ điều hành cơ bản.

Làm việc trên smartwatch Samsung
Giao diện người dùng dường như cho thấy thiết bị này sẽ có một số trình phát media, cũng như cách để kiểm tra thư và / hoặc email. Không chắc chắn liệu smartwatch có cần gói dữ liệu riêng hay không nếu nó dựa vào kết nối với một mạng điện thoại thông minh hoặc wi-fi.

Samsung là công ty phát hành máy ảnh số dựa trên Android vào năm 2012 , vì vậy sẽ không phải là một cú sốc khi biết rằng Samsung có một sự phát triển mạnh mẽ. Đương nhiên, công ty đã không xác nhận bất kỳ kế hoạch nào được nêu ra để tung ra một sản phẩm như vậy.
Previous
Next Post »