"IWatch" có thể đi cùng iOS và tạo ra 6 tỉ đô la Mỹ mỗi năm, theo nhà phân tích


Không có bí mật Apple có một công cụ trong các tác phẩm được thiết kế cho cổ tay của chúng tôi, tạo ra một đội ngũ 100 nhân viên dẫn đầu bởi Jony Ive để làm việc toàn thời gian về dự án, như nó đã được báo cáo  trong tuần qua .

Nó vẫn được xem như thế nào một thiết bị có thể được thực hiện trong phong cách thân thiện của người dùng chữ ký của Apple, với nhiều cuộc tranh luận liên quan đến khả năng của thế hệ thứ 6 iPod nano của UI hoặc thực sự là một phiên bản sửa đổi của iOS đang được sử dụng. The Verge đã đưa lên mạng che mặt , tuy nhiên, báo cáo rằng Apple đã "chọn làm lại toàn bộ iOS để chạy trên đồng hồ thay vì xây dựng hệ điều hành cảm ứng độc quyền của iPod nano", thêm vào đó lưu ý rằng các nguyên mẫu ban đầu đã phải chịu đựng vấn đề về pin, Xa ngắn của thời gian chạy 4-5 ngày Apple được báo cáo nhằm hướng tới. Việc điều hướng vấn đề kích cỡ màn hình được cho là mối quan tâm cao đối với nhóm nghiên cứu, khi Siri sử dụng công nghệ trợ lý giọng nói của họ, có thể cung cấp các chức năng mà màn hình có thể đeo không thể cung cấp.

Là một công ty có trụ sở tại Cupertino, hiện nay có một chuyên gia hoạt động hiệu quả với tư cách là CEO, chúng tôi chắc chắn rằng không có "iWatch" nào đạt tới giá bán nếu không có lợi nhuận đáng kể. Bloomberg trích dẫn nhà phân tích Oliver Chen của Citigroup, người ước tính Apple có thể nắm giữ đến 10% trong số 60 tỉ đô la ngành công nghiệp đồng hồ toàn cầu hiện có. Ông Chen tiếp tục bình luận: "Đây có thể là một cơ hội trị giá 6 tỷ USD cho Apple, với nhiều cơ hội để lộn ngược nếu họ tạo ra một cái gì đó hoàn toàn mới như họ đã làm với iPod", cũng lưu ý rằng Apple đã thu hút sự thành công này từ việc tạo ra các sản phẩm " Thậm chí không biết họ cần ".

Với Glass được phát hành vào cuối năm 2013 và sản phẩm thông minh Pebble đã được bán, Apple đã có thời gian hạn chế để bảo đảm danh mục sản phẩm lớn tiếp theo như đã làm với cả iPhone trong năm 2007 và iPad vào đầu năm 2010.
Previous
Next Post »