Đồng hồ thông minh Pebble là một trong những điểm nổi bật của CES 2013

Đồng hồ thông minh Pebble

Pebble mang những gì đến CES

Đồng hồ thông minh của Pebble là một trong những điểm nổi bật của CES 2013, đưa ra lời khen ngợi gần như nhất trí. Ban đầu, Pebble là một dự án Kickstarter hứa hẹn thiết kế một chiếc đồng hồ tuyệt vời có thể kết nối liền mạch với điện thoại thông minh và cung cấp thông tin quan trọng, như tin nhắn văn bản, ngay trên cổ tay của bạn. Nó cũng mang hơi hướng như những ứng dụng của đồng hồ Fitbit vậy.

Dự án này nhằm mục đích tài trợ 100.000 đô la nhưng nhanh chóng bị phá hủy và gần 70.000 người hậu thuẫn đã thu được hơn 10 triệu đô la, phá vỡ kỷ lục Kickstarter trước đây cũng như mong đợi của người sáng tạo.

Đồng hồ thông minh của Pebble chỉ nặng 38g, có gia tốc, hiển thị giấy E và kết nối không dây qua Bluetooth 4.0 với bất kỳ thiết bị iOS và Android nào. Nó cũng không thấm nước. Người dùng có thể nhận thông báo cho tin nhắn văn bản, e-mail, cuộc gọi nhỡ và một số chức năng khác và bạn cũng có thể sử dụng nó để điều khiển máy nghe nhạc trên thiết bị của bạn.

Smartwatch Pebble
Ngay bây giờ đồng hồ đã đưa ra với một số lượng hạn chế các tính năng nhưng trong tương lai gần khả năng của nó sẽ mở rộng rất nhiều. Eric Migicovsky, người sáng lập và kỹ sư chính của Pebble, cho biết khuôn mặt đồng hồ mới sẽ sớm xuất hiện nhưng anh cũng giải thích rằng một API "Đăng nhập với Pebble" sẽ được phát hành sau này, cho phép người dùng nhận được thông báo từ nhiều dịch vụ hơn.

Đồng hồ thông minh Pebble sẽ bắt đầu xuất xưởng vào ngày 23 thứ , sau khi một sự chậm trễ 4 tháng do nhu cầu quá. Theo Migicovsky, họ đã có hơn 100.000 người trở lại nhà ngay bây giờ để có thể là một vài tuần trước khi tất cả mọi người được một. Nếu bạn không ủng hộ dự án trên Kickstarter, bạn vẫn có thể mua đồng hồ ở đây với giá 150 đô la, nhưng như chúng tôi đã nói, chúng sẽ hết hàng trong một thời gian.

Vậy bạn nghĩ gì, đồng hồ này tuyệt vời cho bạn hay bạn đang chờ phiên bản 2.0? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.
Oldest