Đồng hồ thông minh Garmin với GPS cho cuộc sống tràn đầy sức khỏe

Đồng hồ Garmin

GPS đồng hồ thông minh Garmin cho lối sống năng động

- Cực kỳ mỏng GPS đồng hồ thông minh Garmin với màn hình cảm ứng độ phân giải cao màn hình màu có nghĩa là có thể đọc được trên ánh sáng mặt trời

- Built-in ứng dụng thể thao, bao gồm các ứng dụng với GPS để chạy, đạp xe, chơi golf, bơi lội và các hoạt động giám sát với khả năng thống kê theo dõi ngay cả khi họ không nằm trong vùng lân cận của điện thoại

- Ghép nối đồng hồ với điện thoại thông minh của bạn và đồng hồ sẽ rung và hiển thị một cảnh báo về cuộc gọi đến, email, tin nhắn văn bản và các mục lịch, và sẽ được hiển thị và thông tin từ truyền thông xã hội và các ứng dụng di động khác  (tương thích với iPhone 4S và mới hơn, và hầu hết các thiết bị với phiên bản Android 4.3 trở lên)

- Làm cho nó miễn phí thiết kế giờ, các widget và các ứng dụng của các cửa hàng Connect IQ ™ của chúng tôi

- Carefree tận hưởng tất cả các hoạt động với một pin kéo dài lên đến 3 tuần khi đồng hồ được sử dụng như một chiếc đồng hồ hay một thiết bị cho các hoạt động giám sát, hoặc 10 giờ khi sử dụng đồng hồ như GPS

Garmin vivoactice


Các công ty, mà trong hơn một thập kỷ phát triển một công nghệ chuyên dụng mạnh mẽ mà bạn có thể mặc để đo các số liệu dự định vận động viên đào tạo đến GPS đồng hồ thông minh cho một lối sống năng động. Giới thiệu vívoactive - cực kỳ mỏng và điện thoại thông minh ánh sáng với một built-in Garmin ứng dụng thể thao mà bạn có thể mặc mỗi ngày và điều đó sẽ giúp bạn duy trì một sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và công việc cuộc sống riêng tư.

công việc và tập thể dục cùng đồng hồ thông minh Garmin

Thể thao với Garmin

Chơi tốt hơn, làm việc thông minh hơn, sống tốt hơn với vívoactive. Ở lại hoạt động với các ứng dụng thể thao được xây dựng, và với các thông báo thông minh giữ cho đến ngày với các vấn đề kinh doanh quan trọng - tất cả để sống trong sự cân bằng.

Màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao và có thể đọc được trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, vì vậy số liệu thống kê của bạn, bạn có thể xem và khi bạn bắt đầu chạy ra khỏi văn phòng. vô cùng thiết kế mỏng 8 mm phù hợp để mặc cả ngày và chỉ đơn giản là được chuyển từ văn phòng đến sân golf. Không cần phải lo lắng liệu vívoactive có thể theo dõi tất cả các ngày hoạt động của bạn.

Carefree tận hưởng tất cả các hoạt động với một pin sạc kéo dài lên đến 3 tuần khi đồng hồ được sử dụng như một chiếc đồng hồ hay một thiết bị để theo dõi các hoạt động, hoặc lên đến 10 giờ khi sử dụng đồng hồ như GPS.
Previous
Next Post »