Đồng hồ thể thao Garmin: Ứng dụng vào hoạt động thể thao của bạn ( phần 1 )

Smartwatch Garmin

Built-in ứng dụng của đồng hồ thể thao Garmin


vívoactive được trang bị với một built-in ứng dụng thể thao mà theo dõi số liệu thống kê của bạn, ngay cả khi bạn không ở gần điện thoại của bạn. Bằng cách chạm vào chọn các ứng dụng với GPS cho chạy, golf, đi xe đạp, bơi lội hoặc các hoạt động giám sát.

Bắt đầu chạy cùng dồng hồ thể thao Garmin





Cho dù bạn đang chuẩn bị cho cuộc đua của 5 km hoặc chỉ cần chạy cho sức khỏe, các ứng dụng chạy sử dụng GPS chụp thông tin cơ bản về việc chạy như khoảng cách và tốc độ.

Do được xây dựng trong công tơ mét và tốc độ và nhịp được đeo trên cổ tay không nhất thiết phải có một bộ cảm biến bàn đạp đặc biệt khi chạy trong nhà hay khi GPS không có sẵn. Bạn có thể cài báo rung cho puls¹, tốc độ và khoảng thời gian chạy / đi bộ.

Các tính năng khác bao gồm đào tạo tự động Lap® và Auto Pause. Tự động đồng bộ hóa với các ứng dụng  Garmin Connect ™ Mobile  cung cấp cho bạn một bản tóm tắt sau khi chạy bao gồm các calo hoặc bạn biết nếu bạn đã đạt được một kỷ lục cá nhân, ví dụ, cho dù bạn chạy đua nhanh nhất hoặc dài nhất của bạn.

Thay đổi lên



Built-in ứng dụng cho xe đạp với GPS đo thời gian, khoảng cách, tốc độ và calo. Nó tương thích với cảm biến, tốc độ và nhịp và theo dõi nhịp tim đo không tiến bộ của bạn trong đào tạo hoặc ổ đĩa hàng ngày để làm việc.

Đồng hồ thể thao Garmin bắt đầu với các trò chơi



Ghép nối nó với telefonom³ thông minh của bạn và tải về bản đồ địa hình từ chúng tôi  cơ sở dữ liệu của các sân golf  , nơi có hơn 38.000 tòa án khắp thế giới và chơi trên địa hình yêu thích và mới của bạn. Đơn đề nghị golf được cập nhật bản đồ và theo dõi số lỗ và vài lỗ.

GPS tùy chỉnh layup và khoảng cách dogleg và khoảng cách đến phía trước, giữa và sau của màu xanh lá cây để tăng cường hiệu quả của toàn bộ lỗ. Thẻ với kết quả cá nhân của trò chơi chuyên nghiệp cho bạn biết bạn đang ở trên hoặc dưới hơi.

Khỏang cách đo lường ảnh hưởng tại các liên lạc của một nút. Timer vòng thời gian tùy chỉnh trong lĩnh vực này và công tơ mét được xây dựng đếm bước của bạn.
---------------------------------------------------------
Các bạn đón xem phần 2 trên kênh thông tin smartwatch chúng tôi nhé.
Previous
Next Post »