Thiết kế đồng hồ Zenwatch 2 của Asus : Tinh xảo và tinh tế

Thiết kế Zenwatch 2


Đây là một trong những smartwatches mỏng nhất xung quanh ở 50x41x10.9mm. Đáng buồn thay, nó cũng trông và cảm thấy một vài milimét quá cao, gần như hoàn toàn spanning cổ tay của người mặc nhiều hơn xây dựng-slimly.

Chúng tôi có xu hướng đổ lỗi cho các mảng trên và dưới thấp khổng lồ, một kiểu chạm kiểu cũ không phù hợp với thiết kế bóng mượt của ZenWatch 2.

>>> Tìm hiểu thêm đồng hồ tom tom touch



Thí dụ bằng thép không gỉ mỏng nhưng cực kỳ mạnh, và màn hình Gorilla Glass 3 bóng loáng có thể chống trầy xước với những gì tốt nhất. ZenWatch 2 cũng có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67. 

Chúng tôi chạy nó dưới một vòi nước và để nó trong một chén nước đầy đủ mà không có tác dụng phụ, vì vậy nó sẽ dễ dàng chịu đựng mưa hoặc thỉnh thoảng giật gân.

Không có màn hình nhịp tim, và nút vương miện được giới hạn để hoạt động như một phím tắt cho mặt đồng hồ và danh sách ứng dụng, nhưng có những chạm nhẹ để bù cho những thiếu sót này, giống như các chốt nhỏ trên dây đai giúp họ nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ và thay thế.

Vì vậy, ZenWatch 2 có chất lượng cao hơn thực tế, thậm chí với hình chữ nhật cao như vậy, cần được nói, vẫn còn khá thoải mái trên cổ tay.
Previous
Next Post »