Tất cả các smartwatch đều không an toàn, cho thấy những nghiên cứu không đáng ngạc nhiên

Cập nhật Một nghiên cứu của Hewlett Packard (HP) đã tiết lộ rằng một 100% mạnh mẽ của smartwatch chứa lỗ hổng bảo mật đáng kể.

Các nghiên cứu về lỗ hổng bảo mật Smartwatch


Là một phần của sản phẩm shuftie mở rộng của HP qua Internet of things, công ty đã công bố một báo cáo mới (PDF), trong đó khẳng định rằng các thiết bị đồng hồ đeo tay thường mở rộng hơn cho các cuộc tấn công mạng hơn là bị nhập trong Đăng ký .

Nghiên cứu nói rằng nó không thể tìm thấy một smartwatch duy nhất mà không cho thấy triển khai an ninh kém, bao gồm xác thực naff, và những gì chỉ có thể được mô tả như là một dị ứng văn hoá để crypto.



Các nhà nghiên cứu của HP cũng lưu ý rằng đây là chức năng rõ ràng của các sản phẩm này để cố gắng khắc phục hoàn toàn bất kỳ khái niệm nào mà người dùng của họ có thể có quyền riêng tư.

Jason Schmitt, Tổng giám đốc của Security Fortify, cho biết: "Các Smartwatches chỉ mới bắt đầu trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta, nhưng nó mang lại một mức độ mới về chức năng có thể mở ra những mối đe dọa mới đối với thông tin và hoạt động nhạy cảm.

Schmitt cho biết: "Khi việc áp dụng smartwatches tăng tốc, nền tảng sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều đối với những người lạm dụng quyền truy cập đó, điều này cho thấy rằng chúng ta phải thận trọng khi truyền dữ liệu cá nhân hoặc kết nối smartwatches vào mạng công ty".
Previous
Next Post »