Samsung cho biết thêm ba bộ ứng dụng thể hình từ Under Armour for Gear S2 và Gear S3

Mặc dù đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung là một lựa chọn thông minh khá tốt, nhưng nó thực sự đã không phát triển mạnh hệ sinh thái ứng dụng của nó mặc dù đã xây dựng vững chắc trên nền tảng này trong vài năm qua.

Mặc dù ứng dụng S Health là một lựa chọn khá linh hoạt khi theo dõi các hoạt động thể dục thể thao, nhưng vẫn có những ứng dụng yêu cầu các ứng dụng thương hiệu có tính năng sử dụng tốt hơn.

>>>> Xem qua một số mẫu smartwatch tuy cũ nhưng giá trị thông minh của nó vẫn không đổi http://azsony.com/mot-so-mau-smartwatch-cu-nhung-van-tot-cho-ban-lua-chon/a1374204.html



May mắn thay, một vài lựa chọn mới đã xuất hiện cho Gear, cho người dùng có ý thức về sức khoẻ những lựa chọn quen thuộc để theo dõi các mục tiêu thể dục và kiểm soát lượng thức ăn.

Dưới Armour đã phát hành một bộ ba ứng dụng cho cửa hàng ứng dụng của Gear. Những tính năng bổ sung mới nên khá quen thuộc với bất kỳ ai trước đây đã đùa với các ứng dụng thể dục trên Android.



Bản đồ My Run, MyFitnessPal và Endomondo là ba ứng dụng hiện có sẵn cho Gear S2 và Gear S3. Chỉ cần đi tới phần Ứng dụng bánh và tìm kiếm ứng dụng hoặc sắp xếp theo danh mục thể dục mới nhất và bạn sẽ thấy tất cả các lựa chọn ở trên.
Previous
Next Post »