Đồng hồ thể thao Polar V800 GPS Sport Watch

Chiếc smartwatch tuyệt vời cho người chơi thể thao

Polar đã khắc một vị trí thích hợp trong thế giới về sức khỏe và thể dục với chòm sao của máy theo dõi nhịp tim, bộ theo dõi thể dục và đồng hồ thể thao GPS . Đây không phải là sự khác biệt với V800 GPS Sports Watch.

Polar tiếp tục cải thiện trên chiếc đồng hồ 2014 với chuỗi ngày nâng cấp và cập nhật ổn định với mỗi mùa đi qua. Và vẫn còn, V800 vẫn là một tài liệu tham khảo mạnh mẽ cho đồng hồ Triathlon hiệu quả.



Màn hình lớn theo dõi tất cả mọi thứ từ cổ tay: chạy cadence, theo dõi nhịp tim lên đến 30 mét trong nước, GPS bao gồm khoảng cách và tốc độ, và Bluetooth. Nó cũng tự hào với một số thành tựu như nền tảng huấn luyện thông minh.

Ở đây, V800 có thể cung cấp cho bạn phân tích mạnh mẽ về tải đào tạo và ảnh hưởng đến hiệu suất và phục hồi của bạn như thế nào. Cũng thế,

Các chuông và tiếng còi khác bao gồm đồng hồ kế, máy gia tốc, 13 giờ hoạt động của pin, cửa sổ kính chống cuồng phong, kết nối USB và khả năng tương thích với MAC và Windows. Đáng chú ý là không có kết nối điện thoại thông minh.

Và trong khi bạn rất có thể sẽ quan tâm nhiều hơn với thời gian chạy của bạn hơn so với email của bạn, nó là cái gì đó để đưa lên tàu với giá cả. Với mức giá 500 USD, giá V800 tăng lên cùng với đồng hồ Triathlon tích hợp hoàn toàn của Garmin nhưng thiếu một số công nghệ tiên phong của Garmin. Phán quyết cuối cùng: hiệu suất tuyệt vời, giá cả kém.

Xem thêm các tin tức đồng hồ smartwatch khác http://donghofitbit.com/dong-ho-smartwatch-fitbit-dang-bi-anh-huong/
Previous
Next Post »